J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Content hay nói thay nước bọt

Hôm nay tớ vừa mới nhận được cuốn "Content hay nói thay nước bọt" từ bên Tiki. Trước đây cũng được MediaZ gửi tặng mấy cuốn sách khác rồi nên lần này tự bỏ tiền túi ra mua về đọc cho đỡ ngại, hehe.
content-hay-noi-thay-nuoc-bot

Hôm nay tớ vừa mới nhận được cuốn "Content hay nói thay nước bọt" từ bên Tiki. Trước đây cũng được MediaZ gửi tặng mấy cuốn sách khác rồi nên lần này tự bỏ tiền túi ra mua về đọc cho đỡ ngại, hehe. Và nói thực thì mấy cuốn trước được tặng tớ chưa có đọc vì toàn mấy sách marketing, có cuốn "Facebook Marketing từ A đến Z" thì có đọc qua vài ba trang.

Còn cuốn này thì ngay khi vừa nhận được từ anh shipper thì tớ ngồi đọc một lèo hết hơn nửa cuốn sách rồi. Dù cũng là sách có liên quan tới marketing nhưng chắc do bản thân tớ cũng là một blogger, chuyên viết lách nên cái tiêu đề và nội dung cuốn sách thôi thúc tớ muốn đọc hơn.

"Content HAY nói THAY nước bọt" - ngay từ tiêu đề cuốn sách cũng đã là một "content hay" rồi, việc reo vần vào tên sách khiến người đọc (như tớ) dễ bị ấn tượng và nhớ lâu hơn về nó. Tớ lại là rap-fan nữa chứ, nên nghe mấy câu vần vần kiểu này hay bị... thích. Nếu bạn không nhìn rõ thì cuốn lịch bàn ở phía sau cũng là một món quà tớ nhận được từ MediaZ, trong cuốn lịch này tớ đặc biệt ấn tượng với việc mỗi trang là một câu nghe rất cute kiểu như "Sáng tạo mới có gạo ăn".

Dù mới đọc được có hơn nửa nhưng tớ đã phải thốt lên rằng "Wow, không phí 3 cốc trà sữa để mua cuốn này về đọc rồi!!".  Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn các khái niệm về content, content marketing, các kỹ năng để trở thành một người viết content giỏi (và hay), các thuật ngữ trong truyền thông,... cho tới các mẹo sử dụng ngôn từ trong việc truyền đạt nội dung hoặc đơn giản chỉ để... giật tít hay như mấy anh nhà báo =))

Còn nữa, đội ngũ tác giả còn "share" rất nhiều công cụ hay để tìm ý tưởng, viết, biên tập rồi thì tạo không gian viết để tập trung hơn vào sáng tạo content. Tớ bookmark lại hết rồi :">

Cuốn sách có giá 150k nhưng hiện đang được giảm 20% trên Tiki. NHƯNG, nếu bạn mua từ MediaZ theo link dưới đây và nhập coupon "J2TEAM" sẽ được giảm thêm 15% (cộng với 20% hiện tại là được giảm tới những 35%).

>> Đặt mua Content HAY nói THAY nước bọt tại MediaZBook!

(Mã sử dụng được 50 lần, bạn nào đọc reviews của tớ xong mà thấy thích thì nhanh tay sử dụng coupon nha!)
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/