J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

SEO và câu cá có liên quan gì đến nhau hay không?

Viết một bài chi tiết về Social Engineering. Cố gắng viết chuẩn SEO và đưa vào bài những từ khóa liên quan tới Social Engineering (SE).
seo-va-cau-ca-social-engineering

1. Chuẩn bị cần câu

Viết một bài chi tiết về Social Engineering. Cố gắng viết chuẩn SEO và đưa vào bài những từ khóa liên quan tới Social Engineering (SE). Sau khi viết xong thì nhớ submit ngay liên kết bài viết tới các Search Engine để trang của bạn được lập chỉ mục (index).

2. Chuẩn bị mồi câu

Tạo ra một cuộc tranh luận trên Facebook rồi chèn hash tag #SocialEngineering trong bài viết, nó sẽ trở thành một sự gợi ý cho người ta biết rằng bài viết có liên quan tới một thứ gì đó được gọi là "social engineering".

social-engineering-la-gi

3. Thả thính

Trong cuộc tranh luận, sẽ có người vào bình luận kiểu như "social engineering có phải là hack đâu", "social engineering mà cũng gọi là hack á?".

Nếu không có ai bình luận như vậy thì dùng nick clone (nick ảo tự lập) để vào bình luận, cần thiết thì dùng thêm auto like để đưa nó vào top bình luận cho nhiều người đọc được.

3. Chờ cá cắn câu

Có nhiều người sau khi đọc được những bình luận kia sẽ tự thắc mắc. Người đã biết về SE thì sẽ thắc mắc xem "liệu SE có phải là hack hay không?". Người chưa biết thì nghĩ rằng "SE là cái đếch gì vậy nhỉ?".

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Người ta sẽ đổ xô đi Google để tìm định nghĩa về SE và những thứ liên quan tới nó. Nếu bước một bạn SEO tốt, trang của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trong Top câu trả lời từ Google và có cơ hội ăn được kha khá click. Và thế là...
how-to-get-more-traffic-from-seo
Giờ thì, bạn đã có được câu trả lời cho tiêu đề bài viết rồi.
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!