J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Tạo phiên bản Teamviewer với giao diện của riêng bạn

Hướng dẫn tạo một phiên bản Teamviewer cá nhân với tùy chỉnh Tiêu đề, Logo, văn bản, màu văn bản và nền của giao diện ứng dụng của chính bạn.
Tạo phiên bản Teamviewer với giao diện của riêng bạn
Tạo phiên bản Teamviewer với giao diện của riêng bạn

Teamviewer là một phần mềm điều khiển máy tính từ xa rất nổi tiếng hiện nay với đặc điểm đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần mở lên, đọc ID và mật khẩu cho đối tác là có thể kết nối ngay lập tức, và ngược lại.




Một số ưu điểm chính của Teamviewer:

  • TeamViewer cung cấp giải pháp Tất cả-Trong-Một cho nhiều tình huống chỉ trong một gói phần mềm: bảo trì từ xa, hỗ trợ tức thời, truy cập vào máy tính tự động, làm việc tại nhà, họp trực tuyến, hội thảo, phiên đào tạo và làm việc theo nhóm.
  • TeamViewer là giải pháp bảo trì máy tính từ xa có mức bảo mật cao. Thiết lập kết nối qua kênh dữ liệu được mã hóa hoàn toàn bằng thuật toán trao đổi khóa RSA với 2048 bít và mã hóa phiên AES 256 bít.
  • Bạn không phải lo lắng về tường lửa, các cổng bị chặn hoặc router NAT – TeamViewer phát hiện kết nối với máy tính từ xa mọi lúc.
  • TeamViewer tối ưu hóa chất lượng và tốc ̣độ hiển thị dựa vào kiểu kết nối mạng của bạn. Điều này mang lại hiệu suất khả thi nhất từ mạng LAN đến kết nối internet di động.


Tạo phiên bản Teamviewer với giao diện của riêng bạn


Ngoài các phiên bản thông thường thì Teamviewer còn cho phép bạn tạo ra các mô-đun khách hàng TeamViewer miễn phí chứa biểu tượng và văn bản của chính bạn để thể hiện chi tiết khách hàng một cách hoàn hảo.

Các ứng dụng có thể tùy chỉnh của TeamViewer cho phép bạn liên kết phần mềm chuyên nghiệp này với thiết kế của công ty bạn. Sử dụng các mô-đun TeamViewer để thu hút khách hàng với nét đặc thù riêng của công ty bạn!

Để tạo phiên bản Teamviewer mang tính cá nhân, bạn có thể truy cập vào đây.

Custom your own Teamviewer
Tùy chỉnh Teamviewer theo ý thích của bạn
Teamviewer cho phép bạn tùy chỉnh Tiêu đề, Logo, văn bản, màu văn bản và nền của giao diện ứng dụng (GUI).

Có 3 phiên bản được hỗ trợ tùy chỉnh là:

  • QuickSupport: Mô-đun khách hàng nhỏ và đơn giản, chạy ngay mà không cần cài đặt và không yêu cầu quyền quản trị - tối ưu hóa cho trường hợp hỗ trợ ngay.
  • QuickJoin: Với ứng dụng QuickJoin, khách hàng có thể dễ dàng tham dự các buổi hội thảo của bạn. Khách hàng của bạn khởi động mô-đun QuickJoin và đăng nhập dữ liệu phiên - lý tưởng cho các buổi hội thảo trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.
  • Host: TeamViewer Host chạy như một dịch vụ hệ thống và được dùng để truy cập 24/7 vào máy tính từ xa, gồm có đăng nhập/đăng xuất và khởi động lại từ xa - được tối ưu hóa cho bảo trì máy chủ hoặc truy cập tại nhà-văn phòng.
Sau khi tùy chỉnh xong, các bạn sẽ cần đăng nhập để tải về. Nếu chưa có tài khoản, hãy đăng ký tại đây!
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

1 nhận xét

  1. down rồi nhưng bị lỗi gì không biết sử dụng thế nào? xin giúp ddwox thank
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!