J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

[J2TeaM] AutoIt Compiler - Obfuscator - Anti-Exe2aut

[J2TeaM] AutoIt Compiler - Obfuscator - Anti-Exe2aut. Anti decompile autoit. Bảo vệ mã nguồn AutoIt khỏi bị dịch ngược. Tải CWAutComp 2.19. Chặn Exe2aut dịch ngược.
AutoIt Compiler - Obfuscator - Anti-Exe2aut
AutoIt Compiler - Obfuscator - Anti-Exe2aut

AutoIt là một ngôn ngữ kịch bản (Scripting Language) cho phép bạn viết những ứng dụng tập trung vào giả lập thao tác chuột và bàn phím. Ngoài ra thì AutoIt cũng hỗ trợ xây dựng ứng dụng có giao diện đồ họa người dùng (GUI).


Là một ngôn ngữ đơn giản, dễ học và đọc, tuy nhiên có một nhược điểm là ứng dụng viết bằng AutoIt cũng dễ bị "soi" bằng cách dịch ngược từ tập tin thực thi (EXE) ra mã nguồn ban đầu. Trước đây bản thân AutoIt có trình làm rối mã nguồn (Obfuscator) được tích hợp sẵn. Tuy nhiên trong những phiên bản mới đây thì nó đã bị loại bỏ.


Vì yêu thích ngôn ngữ này nên mình có viết một trình biên dịch, làm rối và đồng thời bảo vệ AutoIt khỏi "kẻ thù" số một là Exe2aut - một trình dịch ngược ứng dụng AutoIt.

VIDEO GIỚI THIỆU




TẢI VỀ

  • MediaFire
  • MegaUpload
  • Google Drive
Dự án này đã ngừng phát triển. Vui lòng sử dụng CWAutComp thay thế!

* CWAutComp là trình biên dịch, làm rối và mã hóa dành cho AutoIt, được viết bởi CodeWar - một thành viên trên diễn đàn Hocautoit.com

English:
This project has been discontinued. Please use CWAutComp instead.

* CWAutComp is an Compiler, Obfuscator and encode for AutoIt. It's written by CodeWar - a member on Hocautoit forum.
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

26 nhận xét

  1. Ótimo programa preciso de um desse
    1. Contact me: junookyo@gmail.com
  2. thích pm này của bạn quá, gửi cho mình được ko
    ptk911@yahoo.com.vn
    thanks bạn nhiều
  3. cho xin cái anti này với
    trunghoccosohuongmy@gmail.com
    tks
  4. cho mình xin soft này nhé bạn
    yeulamco129@gmail.com
    Thanks
  5. anh có thể sent cho e bản này được không ạ, e đang rất cần nó. mail của e : letuannet@gmail.com
    Thank anh rất nhiều ạ !
  6. a cho em xin cái này với
  7. Thank's for great hard job .
    labbepierre2@gmail.com
  8. quá hay bạn ơi, cho mình xin với, mail : hien.nguyen143@gmail.com
    cảm ơn bạn trước
  9. Great software my brother , please give me a link to download this Tool on samkempwvu@gmail.com
    thank you in advance
  10. Cho em xin cái này với ạ : taititan468@gmail.com
  11. Cho mình xin soft này với please!~ :toanheo145@gmail.com
  12. Cho mình xin soft với được không bạn: toanheo145@gmail.com
  13. You can send me your tool Thanks!
    I like AutoIt scripting Language
    GMail/: ntcdplus@gmail.com
  14. Cho mình xin với nha, cho mình hỏi luôn là có hỗ trợ cho UTF8 không vậy bạn!
    Mail: bambuvnn@gmail.com
    Thank!
  15. mình rất thích pm này
    liệu mình có thể xin soft này được không bạn
    nếu đc mình để lại gmail : xnguyenthanhvu@gmail.com
  16. mình rất biết ơn khi bạn send pm này cho mình :)
    gmail : xnguyenthanhvu@gmail.com
  17. Thank's for great hard job :)
    gmail : xhrlso@gmail.com
  18. phần mềm Obfuscator này của bác hay quá. bác cho em xin với được ko.
    mail của em : tranngoctung.vcu@gmail.com
  19. Have you updated it to AutoIt version 3.3.14.2 to support windows10 compile?
  20. Thank's for great hard job :)
    gmail : ehgptkfkd@gmail.com
  21. Thank's for great hard job :)
    gmail : ehgptkfkd@gmail.com
  22. 큰 하드 작업 : 대한의 감사
    의 Gmail : ehgptkfkd@gmail.com
  23. Thank's for great hard job :)
    gmail : ehgptkfkd@gmail.com
  24. Có thể xin soft này được không bạn
    gmail : ichankhi@gmail.com
  25. Thank's for great hard job :)
    gmail : 11139hoon@gmail.com

    Trả lời
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!