J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Hướng dẫn đổi tên tài khoản Facebook khi bị giới hạn

Bạn muốn trở lại tên thật của mình nhưng bạn đã từng đổi tên quá 5 lần và bị Facebook giới hạn không cho phép đổi tên?

Thay vì sử dụng một nick name, biệt danh nào đó trên Facebook thì bạn muốn trở lại tên thật của mình nhưng bạn đã từng đổi tên quá 5 lần và bị Facebook giới hạn không cho phép đổi tên? Bạn gặp thông báo rằng "Bạn không thể cập nhật tên ngay bây giờ vì bạn đã thay đổi tên quá nhiều lần."


Hôm nay Juno_okyo sẽ hướng dẫn các bạn 2 phương pháp để có thể đổi tên tài khoản Facebook khi đã bị giới hạn như trong hình trên.


Phương pháp 1: Thủ thuật thay đổi ngôn ngữ

Đầu tiên các bạn và Cài đặt > Ngôn ngữ hoặc nhấn trực tiếp vào đây:
https://www.facebook.com/settings?tab=account&section=language&view
Trong danh sách ngôn ngữ các bạn chọn English (US) > Lưu Thay Đổi.


Tiếp theo, bạn chỉ việc đổi tên như bình thường bằng cách vào mục Name hoặc nhấn vào liên kết sau:
https://www.facebook.com/settings?tab=account&section=name&view
Bạn sẽ thấy chức năng đổi tên mà không gặp phải thông báo giới hạn như trước:


Tuy nhiên, Facebook sẽ cảnh báo bạn rằng "Bạn sẽ không thể đổi tên của bạn trong vòng 60 ngày tiếp theo...", điều này có nghĩa rằng bạn sẽ được đổi tên sau mỗi 60 ngày. Cũng dễ hiểu vì Facebook không giới hạn về số lần đổi thì sẽ giới hạn thời gian giữa hai lần đổi tên.

Bạn nhập tên, mật khẩu và nhấn Save Changes để thực hiện việc đổi tên bình thường!


Phương pháp 2: Đổi tên tài khoản thông qua trang Trợ Giúp

Nếu bạn gặp rắc rối trong việc đổi tên hoặc không bị giới hạn nhưng không thể đổi tên thì bạn hoàn toàn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tới Facebook thông qua trang Trợ giúp.

Để đổi tên, các bạn truy cập liên kết sau:
http://link5s.com/jU6

Nhập họ tên của bạn vào các trường tương ứng, sau đó chọn lý do muốn đổi tên trong danh sách Facebook cho sẵn. Ở phương pháp này, bạn sẽ cần một bản sao Chứng Minh Nhân Dân (CMND) để Facebook xác thực rằng tên mà bạn muốn đổi là tên thật (hợp pháp).

Sau khi gửi yêu cầu, bạn sẽ cần chờ khoảng 24 - 48 tiếng để Facebook xét duyệt yêu cầu đổi tên. Bạn sẽ nhân được Email và thông báo khi được duyệt.

Và chúng ta sẽ có tên mới =D


Chúc các bạn thành công!
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

12 nhận xét

  1. không dk
  2. vẫn kg dc
  3. Lãnh Huyết
    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
  4. sao mk đổi r kq là bị mất mẹ nó nk nhỉ ?
  5. Chào ad, cho mình hỏi về vấn đề này một chút.

    Hai hôm trước mình bị facebook yêu cầu gửi ảnh cmnd để xác minh. Hiện tại mình đã lấy dc tài khoản đó nhưng facebook đã đổi tên thành tên thật như trong cmnd của mình rồi.

    Nhưng mình có lý do riêng nên chỉ mún sử dụng nickname như trước kia. Có cách nào để đổi lại dc tên cũ ko ad, sau 60 ngày nữa mình có thể đổi k, hoặc mình có thể làm 1 cách nào đó mà vẫn đổi dc trước 60 ngày tới?

    Ad giải đáp giúp mình nhé, cảm ơn ad rất nhiều.
    Chúc ad vui vẻ ^^
  6. Chào ad, cho mình hỏi về vấn đề này một chút.

    Hai hôm trước mình bị facebook yêu cầu gửi ảnh cmnd để xác minh. Hiện tại mình đã lấy dc tài khoản đó nhưng facebook đã đổi tên thành tên thật như trong cmnd của mình rồi.

    Nhưng mình có lý do riêng nên chỉ mún sử dụng nickname như trước kia. Có cách nào để đổi lại dc tên cũ ko ad, sau 60 ngày nữa mình có thể đổi k, hoặc mình có thể làm 1 cách nào đó mà vẫn đổi dc trước 60 ngày tới?

    Ad giải đáp giúp mình nhé, cảm ơn ad rất nhiều.
    Chúc ad vui vẻ ^^
  7. tại sao mình được hơn 60 ngày rồi mà không đổi được tên nữa =.= mình đã thử sử dụng phương pháp 2 một lần được rồi nhưng sử dụng lần nữa thì hỏng nick luôn -_- mình không biết phải làm ntn ==' mong ad giúp đỡ ^_^
  8. chào ad :)))
    mình đã đợi quá 60 ngày nhưng không đổi được tên -_-
    mình đã sử dụng thử phương pháp 2 một lần và được
    nhưng sử dụng lần 2 nữa thì hỏng nick
    nick hiện tại của mình đang dùng cũng đã qua sử dụng phương pháp 2 một lần rồi
    mong ad giúp ^^
  9. Help me
  10. mình cũng thử cách này để đổi tên trước 60 ngày,kết quả là bây giờ phải chờ facebook xét duyệt.Đến bây giờ là hơn tuần rồi,k có biến chuyển gì cả.Ai biết làm sao không.Giúp mình với :'(
  11. mình làm cách 1 nhiều lần nhưng vẫn hiện lên đổi quá giới hạn là sao v
  12. và mình khong đổi được
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!