J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Hướng dẫn đăng status có reply (trả lời theo từng bình luận) trên Facebook

Hướng dẫn đăng status có reply (trả lời theo từng bình luận) trên Facebook | Juno_okyo's Blog

Trong mấy ngày gần đây đang có trao phong trào đăng status với nút Reply, tính năng trả lời theo từng bình luận này tất nhiên không còn xa lạ gì với những bạn nào làm admin tại các Fan Page, nhưng đối với một tài khoản Facebook cá nhân thì sẽ gây sự chú ý đúng không nào!


Vậy trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn làm sao để có thể đăng status có nút Reply tại các comment như thế. Về cơ bản thì cũng giống như một vài thủ thuật trước đây (như đổi tên Facebook một kí tự, tạo tên Facebook với kí tự đặc biệt) đó là bạn cần phải đổi địa chỉ IP. Đối với thủ thuật này, bạn sẽ cần đổi địa chỉ IP của New Zealand.

Để đổi địa chỉ IP thì có rất nhiều cách khác nhau, các bạn có thể dùng những phương pháp phổ biến như:
  • Proxy
  • Sock
  • VPN
Đối với Proxy và Sock, các bạn có thể search "Proxy list" hoặc "Sock list" trên Google. Có rất nhiều trang cung cấp Proxy, Sock miễn phí. Và tất nhiên miễn phí thì tương đương với việc chất lượng của Proxy sẽ không được bảo đảm về chất lượng truyền tải (hoặc có thể "die" bất ngờ). Các bạn có thể tham khảo một vài trang cung cấp sock, proxy trả phí (sẽ bảo đảm hơn về chất lượng).

Đối với VPN: là viết tắt của (Virtual Private Networks) hay gọi theo tiếng việt là Mạng riêng ảo, cho phép bạn mở rộng phạm vi nội bộ bằng cách sử dụng lợi thế của Internet. Kỹ thuật VPN cho phép bạn kết nối với một host nằm ở xa hàng ngàn dặm với mạng LAN của bạn và làm cho nó trở thành một node nay một PC nữa trong mạng LAN. Một đặc điểm nữa của VPN là sự kết nối giữa clients và mạng ảo của bạn khá an toàn như chính bạn đang ngồi trong cùng một mạng LAN. Và đặc biệt dùng VPN tốc độ lướt web của bạn sẽ nhanh hơn so với sử dụng Proxy hay Sock.
Các bạn có thể tham khảo danh sách VPN sau: http://netforbeginners.about.com/od/readerpicks/tp/The-Best-VPN-Service-Providers.htm

Trong bài viết này mình sẽ sử dụng VPN. Để có thể chọn địa chỉ IP theo quốc gia, các bạn sẽ cần sử dụng VPN trả phí (các loại VPN miễn phí đa số đều không cho phép chọn IP theo ý muốn). Tham khảo một số liên kết sau:
  • CyberGhost VPN: http://www.vn-zoom.com/f99/giveaway-cyberghost-vpn-free-1-month-license-key-2397041.html
  • Hide My Ass VPN: http://vnitech.net/threads/hidemyass-vpn-2-6-9-full-an-danh-tren-internet-cuc-dinh.5718.vnitech
  • HMA Pro VPN: http://fileshosts.blogspot.com/2013/05/HMA-Pro-Vpn.html
(Trên mạng có khá nhiều bài viết chia sẻ các công cụ VPN đã crack hoặc kèm Key).

Mình dùng HMA (Hide My Ass) Pro VPN. Chọn địa chỉ IP của New Zealand:

Sau khi kết nối VPN, để chắc chắn bạn có thể kiểm tra qua trang Whoer.net:

OK, vậy là chúng ta đã "sang" New Zealand ^^

Công việc còn lại của các bạn là đăng nhập Facebook và đăng status như bình thường. Nhưng sau khi đăng xong, các bạn sẽ thấy tại mỗi bình luận đều có thêm một nút Trả lời (Reply) thay vì chỉ có nút Thích như trước.


Chúc các bạn thành công!
Chia sẻ bài viết này nếu thấy hữu ích.
Bài viết bởi Juno_okyo. Cảm ơn tới bạn của tôi: K-20.
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

5 nhận xét

  1. Tìm phiên bản crack mà khó quá
  2. bác cho e hỏi là chức năng in đâm tên fb thì sao ợ ?
    1. Bạn có thể cho mình xem hình demo được không?
  3. Sao làm mãi mà không được a
  4. Mình dùng HMA Pro VN đổi qua New Zealand rồi nhưng sao vẫn không có chức năng Reply bạn nhỉ? hay cần phải điều chỉnh thêm cái gì nữa không :(
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!