J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

[J2TeaM] Super Flooder v1.0

[J2TeaM] Super Flooder v1.0 | Juno_okyo's Blog
Trước đó, mình có viết 1 tool flood ChangUonDyU Chatbox, nhưng thực sự thì thấy nếu chỉ flood chatbox của ChangUonDyU thì không ổn. Mình viết lại 1 tool flood nhiều thứ hơn thế nữa. Xem nào!



Một vài hình ảnh demo:

1 - Giao diện chính (Main GUI)


2 - Flood ChangUonDyU Chatbox - bypass Anti Flood nhờ vào chức năng Random Suffix (thêm chuỗi ngẫu nhiên) và Auto Increment (tự động tăng)


3 - Flood Facebook Chat - Không hề bị Facebook chặn khi "spam" liên tục.


4 - Flood Yahoo (thanks to K-20 for testing)


Trên đây là 3 hình ảnh test tool trên ChangUonDyU Chatbox, Facebook Chat và Yahoo. Ngoài ra, nó có thể flood những chatbox mã nguồn khác (mình chưa có điều kiện test nhiều).

Tool này sẽ được trao giải cho War game nhé :)
(Link download is not public).
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

10 nhận xét

  1. a cho e link với
  2. Cho em xin tool với!
    1. justawhitetk@gmail.com
      thanks anh!
  3. Cái này liệu tắt yahoo hay chatbox thì nó còn hoạt động không vậy Juno?
    1. Mình từng làm 1 cái như vậy, sử dụng cơ chế sendKeyToActiveWindow. Nên nếu window không được active thì nó sẽ không hoạt động
    2. Chào Tong Vuu!

      Vì tool không yêu cầu phải đăng nhập Yahoo nên khi tắt yahoo tất nhiên là ảnh hưởng tới quá trình flood rồi :D
    3. Ý mình là yahoo không phải là active window kìa. Đang chat và flood thì mở qua web để đọc tin tức chẳng hạn
    4. cho e xin link với lehainam1994@gmail.com
    5. Mình làm gì có mà cho.

      Link download is not public ==> ý là không có link cho các bạn đâu. Không biết đọc thì google translate dùm
    6. biết là k cho rồi mới phải xin link chứ :D
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!