J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Dễ dàng tìm lại mật khẩu các ứng dụng trong máy với PasswdFinder

Dễ dàng tìm lại mật khẩu các ứng dụng trong máy với PasswdFinder | Juno_okyo's Blog
Thông thường, các tài khoản đăng nhập trên các website bạn sẽ tự nhớ trong đầu hoặc lưu chúng thông qua các chương trình quản lý tài khoản như LastPass, nhưng ngặc nỗi không phải ai cũng biết đến LastPass hay các chương trình cùng loại. Một ngày đẹp trời nào đó, không may bạn quên bén đi mật khẩu đăng nhập một trang web hay ứng dụng nào đó do lâu ngày không sử dụng đến.

Hiện tại có nhiều chương trình giúp bạn tìm lại mật khẩu của các ứng dụng trong máy, hôm nay mình sẽ giới thiệu đọc giả Genk chương trình PasswdFinder giúp tìm nhanh mật khẩu bạn lỡ quên trong các chương trình thông dụng như Firefox, Google Chrome, Safari, Opera, Outlook, Yahoo Messenger, MSN Messenger, CamFrog, Google Talk, ICQ, Mozilla Thunderbird…

Download PasswdFinder tại đây . Dung lượng 3.4 MB.
PasswdFinder chạy tốt trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8.

Sau khi cài đặt xong chương trình, bạn sẽ thấy PasswdFinder có giao diện rất trực quan, dễ sử dụng. Trong lần khởi động đầu tiên, PasswdFinder sẽ hiện một hộp thoại thông báo rằng tất cả thông tin về tài khoản các ứng dụng lưu trong máy bạn sẽ không được public lên Internet và bạn hoàn toàn yên tâm về sự riêng tư của mình khi sử dụng chương trình. Bạn nhấn chọn Yes, I understand để tiếp tục.


Dễ dàng tìm lại mật khẩu các ứng dụng trong máy với PasswdFinder 1

Khi khởi động, bạn đợi ít giây để chương trình quét tìm các mật khẩu lưu trong máy bạn, thời gian này nhanh hay ít tùy thuộc số lượng tài khoản bạn có.
Các tài khoản này sẽ được lưu theo từng nhóm, thuận tiện cho việc theo dõi và quản lý.

Hiện PasswdFinder hỗ trợ lưu danh sách tài khoản về máy theo các định dạng HTML, DOC, TXT, XLS, PDF, RTF, XML. Tùy nhu cầu mà bạn chọn định dạng cho phù hợp. Để in danh sách tài khoản ra giấy bạn nhấn vào biểu tượng hính máy in trên menu điều khiển.

Dễ dàng tìm lại mật khẩu các ứng dụng trong máy với PasswdFinder 2

Sử dụng trình đơn ngữ cảnh khi phải chuột vào một tài khoản nào đó, bạn có thể chép thông tin về tên đăng nhập và mật khẩu một tài khoản hoặc có thể xóa chúng đi.

Dễ dàng tìm lại mật khẩu các ứng dụng trong máy với PasswdFinder 3

Để lọc các chương trình bạn muốn PasswdFinder tìm mật khẩu, bạn nhấp vào biểu tượng hình cái búa \ Filter by software title \ rồi check chọn những ứng dụng nào bạn muốn PasswdFinder làm việc.

Lưu ý, sau khi sử dụng xong PasswdFinder bạn nên xóa chương trình đi vì lỡ nếu một ai đó tò mò bật chương trình lên thì họ có thể biết hết các thông tin tài khoản trên máy bạn, điều này thật không hay tí nào.
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!