J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Tăng cường bảo vệ máy tính và mạng WiFi bằng WiFi Protector

Bạn có biết rằng mỗi khi vào internet thông qua các kết nối không dây, chiếc máy tính của bạn luôn bị đặt trong mối nguy cơ bị xâm hại và đánh cắp thông tin? Bất kỳ ai với một chút kỹ năng và kiến thức tin học đều có thể lợi dụng sự sơ hở của những phương pháp bảo vệ, qua đó tiếp cận với mạng của bạn và mọi thiết bị kết nối trong mạng đó. Ngay cả những phần mềm diệt virus cũng chỉ có thể ngăn chặn những sự xâm nhập nếu thông tin về chúng đã có sẵn trong cơ sở dữ liệu của phần mềm. Nhưng còn việc truy ra liệu có ai đó đang cố gắng hack hệ thống máy tính của bạn thông qua mạng WiFi hay không thì lại là một vấn đề khác. Do đó, nếu máy tính của bạn đang dùng WiFi thì nó hoàn toàn có thể bị ăn cắp những thông tin cá nhân quan trọng mà bạn không thể hay biết. Điều này đòi hỏi bạn phải có những phần mềm chuyên dụng để bảo vệ mạng và máy tính của mình, trong đó phần mềm WiFi Protector sử dụng công VPN được coi là một giải pháp hữu ích.
 
WiFi Protector rất dễ sử dụng. Nó sẽ bảo vệ mạng máy tính của bạn mọi lúc với phương thức mã hóa 256 Bit mà không gây ra trở ngại nào khi bạn kết nối internet. Nó sẽ giúp bạn giấu địa chỉ IP của mình và bạn có thể xem được cả những trang web và video vốn đang bị hạn chế tại quốc gia của mình.
 
tang-cuong-bao-ve-may-tinh-va-mang-wifi-bang-wifi-protector
 
Khi được khởi động,WiFi Protector sẽ chạy ngầm và không can thiệp vào những tiến trình đang hoạt động khác trên máy của bạn. Giao diện chương trình rất gọn gàng, chỉ hiển thị những thông tin cần thiết. Cách thức sử dụng trình duyệt hay tốc độ truy cập các website đều không có gì thay đổi. Trong lúc hoạt động, chương trình sẽ quét toàn bộ những mạng WiFi mà bạn thường kết nối và cho phép bạn đứng ra bảo vệ những mạng đó. Một cột nhỏ bên trái giao diện chứa những thông tin như Status, Protection (Enabled hoặc Disabled) và một số thiết bị đang kết nối đáng tin cậy. Trong khi đó, chiếm đa số diện tích giao diện chương trình là danh sách những mạng WiFi để bạn lựa chọn bảo vệ hay không.
 
tang-cuong-bao-ve-may-tinh-va-mang-wifi-bang-wifi-protector
 
Click vào View Trusted Devices ở cột bên trái, bạn sẽ được xem một danh sách những thiết bị được tin cậy và đang kết nối vào cùng một mạng với máy tính của bạn. Bạn có thể chọn Trust this devices đối với những thiết bị mà bạn biết và tin tưởng nó là an toàn. Mạng WiFi sẽ lập tức được điều chỉnh bởi lệnh trên và bạn sẽ thấy một danh sách mới những thiết bị được phép và không được phép kết nối. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem được danh sách những mạng WiFi đang phát và tình trạng bảo vệ của nó.
 
tang-cuong-bao-ve-may-tinh-va-mang-wifi-bang-wifi-protector
WiFi Protector làm việc tốt trên Windows XP, Windows Vista và Windows 7, cả bản 32bit lẫn 64bit.
Bạn có thể download chương trình WiFi Protector tại đây.
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!