J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Đời UG :::: Đam mê – Tiền Và Gái ::: [Part 1]

Đời UG - Đam mê – Tiền Và Gái - [Part 1] | Juno_okyo's Blog
Thật lắm trái ngang ( có thể là bịa nhưng chắc chắc có 1 phần chính xác … đọc & cảm nhận)
 

Part 1:

1. Kẻ đần (CC) -newb!e (Azs)
Bác Thảo có nói chơi UG mà không có dư thì xem như là đủ xài đủ mặc -> nhu cầu được phần nào thỏa mãn, cũng sướng hơn vạn người còn lam lũ khổ sở.
Nếu không dư thì chả ai ngu gì ngồi lì ở máy suốt ngày mà gõ lạch cạch cả.

T
ớ thì đến với UG như một giấc mơ. Từ bé nhà mình đã vốn rất nghèo:
- Lúc 5 tuổi nhà vách là, mái lá dột nát. Trong nhà không có một món gì đáng giá ngoài chiếc xe đạp “đầm” của ba hay dùng đạp đi làm.
Nhưng một hôm mưa to, gia đình đang bên nhà ngoại ăn cơm (vì nhà hết gạo), khi về tới nhà thì chiếc xe đạp ko cánh mà bay (bởi ăn trộm khoét cửa vách vào rinh đi. Nhà lá mà). Càng nghèo hơn.
- Lúc lên lớp 9 thì có quen một cô bạn gái cùng lớp, nhà cô ấy rất giàu và có tiền. Cô bạn gái đó là người đầu tiên cho mình biết internet là như thế nào (thời mới ra Dial Up với giá rất chi là cắt cổ). Sau đó vài tháng thì có được một cái host FREE để làm web, sau đó web bị defaced … thế là từ đó bắt đầu tìm hiểu và mày mò UG.
Lúc đầu thì chỉ mua host và domain sell lại (VN Choice).Tiếo đó là vào các forum để học thêm này kia. Lúc đó vẫn chưa biết wAck CC đâu, toàn mua CC đi mua host và ship thôi hé hé hé. Sau 1 năm quen nhau thì mình và cô bạn gái chia tay, do cô ấy phải đi du học, và nhận ra bọn mình còn trẻ con quá … Nhưng tớ vẫn thích internet lắm, thường ra tiệm net ngồi mỗi ngày 20 – 1 tiếng (lúc đó dịch vụ internet vẫn xài dial up giá 1h là 12K VNĐ)

- Rùi chừng 2 năm sau, quyết tâm bỏ forum VN và ra xem các forum nước ngoài. Nhận thấy rằng các forum nước ngoài viết bài nhiều hơn, hướng dẫn chi tiết hơn, thủ thuật và TUT nhiều hơn các forum VN rất nhiều. Từ đó không vào các forum VN nữa.
- Mãi cho tới 5 năm sau. Tức là ngày 23/12/2008 tớ mới quay về lại các forum VN xem thử sau vài năm UG VN như thế nào rồi. Và nhận ra rằng mình đã lạc hậu và kém xa anh em VN rất nhiều. Anh em VN có tiến bộ vượt bậc, quy mô hơn, tổ chức chặt chẽ hơn, chia sẻ nhiều hơn, tình trạng scam cũng giảm rất nhiều … nói chung là hoàn toàn rất mới mẻ và khác xa so với những năm về trước.

- Cũng vì UG kiếm tiền khá nhiều và rất nhanh chóng nên mình đã có 1 thời gian sa đọa trong những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, vui cùng những chất kích thích kì ảo, ma túy tổng hợp, con người mình dần khác xưa và thần sắc cũng ko còn. Gia đình mình tuy khá giả hơn, nhưng cha mẹ mình kh6ong mong chờ điều đó. Cái họ mong chờ là một đứa con NGOAN lớn khôn học hành đỗ đạt với tấm bằng Đại Học và đi làm việc cho công ty này công ty nọ. Tuy mình không hỗn láo với cha mẹ, không sống ác nhân ngoài xã hội, nhưng dù sao đi chăng nữa, UG đã biến mình thành một con người hoàn toàn khác, một thằng hư hỏng nghiện ngậpvà đàn đúm suốt một thời gian dài hơn 2 năm. Tuy vậy mình vẫn chưa hề dang díu hay dính dáng đến con gái bao giờ (vì mình rất nhát gái).
- Sau đó vì biến cố mà mình chợt thức tỉnh và dần chỉnh sửa bản thân, tự giác tu thân và tự khắc phục.
Nói chung tình tiết thì kể ra cực kì dài dòng với những diễn tiến khá phức tạp trên suốt quãng đường UG mà tớ đã và đang đi. hẹn gặp lại khi khác, tâm sự sau nhé …

2.lordadvanced (cc)
Tự truyện đời em:
Lớp 10 vào truờng PTTH Phan ĐÌnh phò.
Học hành chẳng ra gì tự nhiên thích 1 cô bé.

Thế là mày mò làm web để làm cái forum (Thật ra để nâng trình làm cái website tặng cô ấy).
Lúc đầu mày mò mấy cái kiểu forumer.com vớ va vớ vẩn.Sau 2 days tăng lên freehost(thằng byethost.com ý).Cài vbb lỗi lầm đủ kiểu(có biết quái gì về database đâu).
.Dần dà cài được cái forum.Cũng vui.
6 tháng trôi qua.
Nhìn cô bé vui đùa tình cảm dạt dào nhưng ko dám nói.(Nhìn mặt là biết kha béo -nhà giàu ko lo-tiêu tiền thoải mái)
Mình thì ………..viêm màng túi cấp 5.
Dần dà tập google adsense thì bị banned.
Vô tình thiếu host trong 1 lần xin thằng em nó chỉ vào forum tgn.(Nó share cho cái gì mà visa card bảo mình đi mua host)
Từ đó vào ug lăn lộn đọc tut—>Chọn con đường aff(Cách kiếm tiền sạch nhất ug)-Ko thích ship vì nó cứ như thế nào ý.
Sau 1 năm trình độ tăng tiến(Gia nhập vnunder rồi vnres) rồi đọc tut cj của du dây điện.
Thế là tò mò thử làm=========> sau 3 tháng được pay 84.5$ (mịa chưa đủ 18 tuổi eo dám ra ngân hàng đổi)
Dù sao cũng là công sức đầu đời.
Sau mấy tháng tháng nào cũng đêu đặn 500$.
Có điều khi có tiền mình lại ko dám mở lời(Cô bé ấy đã có ny).
Mình chỉ dám nhìn và làm bạn thân của cô ấy.
Rồi cái gì đến cũng đến.Cuối năm đó cô ấy đi du học anh(Chả biết nên vui hay nên buồn).Dồn hết tâm trí mình nói với cô ấy tình cảm và
“Mình chỉ là bạn thân thôi”.
Tâm trí mình như mất hồn
Rồi cô ấy đã đi du học anh để lại bao hoai niệm.Từ đó mình quyết tâm ug kiếm $ có 1 ngày sẽ có đủ thực lực tự mình kiến tạo nên hạnh phúc
P/s: phải cám ơn du dây điện đã giứp mình vào còn đường aff  giúp mình có 1 tri thức aff như bây h.

3.langtubuon_ckt
Năm lớp 12 đi dạt nhà ,hết tiền rồi lang thang quán nét , thấy 1 thằng nó có 1 cái file txt ôi sao nhìn nó gõ bàn phím nhanh + có nhiều cái quái gì số má kia thế
Rồi mời nó điếu thuốc hỏi han các kiểu nó bảo nó bán cc ( đm cc là cái lồn gì từ bé chưa nghe thấy ) rồi hỏi nó cái này là cái gì rồi nó giải thích  1 hồi ngỡ ngỡ ra , lúc đó thấy nó nói UG kiếm nhiều tiền bán cc thế là ham add nick nó học hỏi
Rồi chỉ học thôi chứ ko có mục đích kiếm tiền lắm
Rồi 1 time về nhà , vẫn vậy chơi bời bị ông bà già mắng nhiều quết tâm làm lại cuộc đời tự đi học rồi quyết tâm vào ug kiếm tiền
Và rồi như này đây  đang kiếm , nhưng nếu ko biết dữ thì cũng chỉ như ko tiền chùa thì sẽ vào chùa hết

4.tuananh12c1
Vào học cao đẳng thấy Ku bạn làm cái Forum hay quá mà từ trước đến giờ thì chỉ biết chơi game là giỏi thế là chỉ được làm Mod Forum của nó
Hận quá muốn học làm cái Forum chơi (Để muốn làm Admin cho oách) Học được cách làm rồi thì lại muốn Phát triển mà Phát triển thì không lẻ cứ dùng mấy cái domain free thế là bắt đầu vào UG.
Vào UG reg được cái Domain đầu tiên mừng ôi là mừng

5.kusanghi
Đơn giản chỉ vì Tình và Tiền
Thất tình : vào UG để quên đi với mong muốn dc ở tù để quên đi mối tình
Tiền : Hận kiếp nghèo không mua nổi tình em

6.itvn_26
sinh viên nghèo không có $ mua domain..đi mua cc->bị thằng hackernohat j đó scam..->tìm rum UG..tìm rất lâu.cuối cùng cũng thấy HKV->CC->VSB..vô đây học hỏi.còn chuyện kiếm $ thì chưa nghĩ đến..nhưng quen biết anh em trong CC thực sự mình vui.có 1lần ngu quyên vẫn mở PC người yêu đọc được những cái này->mới biết tham gia trò này->em yêu khuyên từ bỏ nó…vì nó xấu…^^

7.traodoikiemtien

Cũng chẳng nhớ vào UG từ bao h, chỉ nhớ 1 lần xuống nhà ông anh chơi thấy thằng em đang vào 4 rum j` toàn màu đen ( sau này mới biết là VHC ) rồi nó hỏi anh có thích phần mềm j` em mua bản quyền cho. Hồi đó cũng biết tí vi tính nên ham nhất thằng IDM bảo nó mua hộ. Rồi dần rà chat với nó qua yahoo nó còn cho mình hẳn 1 file html cc rồi mình cũng bắt chước làm theo nó ( dc cái bắt chước thì nhanh lám  ). Lần đầu tiên oder dc 1 cái domain sướng run ng` rồi biết đến host free thế là lập 1 cái 4rum cho lớp. Sau một vài tuần quảng bá thấy mọi ng` hứng khởi với cái 4rum mình cũng thấy vui, nhưng đùng 1 cái sao 30 ngày domain xịt thế là cái 4rum cũng đi tong làm mình thấy nản quá. Vào UG mục đích là kiếm dc $ để phục vụ cuộc sống và sử dụng đồng $ sao cho có ích, thấy nhiều cao thủ UG kiếm dc $ nhiều nhưng tiêu cũng kinh quá. Mong rằng mọi ng` sử dụng đồng $ có ích hơn, nếu thừa thì đi donate cho ng` nghèo. Nhớ lần nc với anh 3x, thấy anh kể đi tiếp tế cho ng` nghèo mà xúc động quá. Mong 1 lần dc cùng AE đi làm từ thiện, ng` việt nam “lá lành đùm lá rách” …

8.PAN
lần đầu biết đến ccv là những đợt gunbound thế giới . Thằng em nó share cho 1 đống cc để mua đồ àh  . Hồi đó có biết cc là cái gì đâu… chỉ thấy đâm vào buy thì phượng hoàng, hàng xịn găm đầy người . Thế là biết đến cc từ đó. Bắng đi 1 vài năm sau khi thi xog đại học nghèo quá lên mạng kiếm tiền để mưu sinh cuộc sống.. bắt đầu với nghề checker  . Sau 1 hồi lang thang trên mạng thì đến với vnbrain rồi Vnunder …. và đời UG bắt đầu từ đấy. Lần ship lớn nhất là 1 con đt direct VN . và lần đó cũng là lần cuối cùng …

9.LAMBOGINI
damn it , vào UG từ cái domain của lớp, lúc đầu thì dùng .tk với net.tf, vào đọc 1 số bài trong vietvbb thì thấy bảo reg cái domain này cái domain kia… bực mình lên google search chữ “reg domaim free” thế là nó ra ngay cái trang web mà fai nói là bước khởi đầu UG boxdomain.net , lúc đầu thấy hò hét “cào cào non” với “cào cào voi” dek biết cái gì tìm vào topic “domain” rồi thấy đâm cái này đâm cái kia , dùng sock này sock kia cũng dek biết lên shoutbox hỏi mấy pro một hồi rồi sau đó cũng biết kha khá…. thế là reg đc con domain đầu tiên ở register.com vẫn live đến h mới sợ chứ. Sau này còn sang chơi một số trang UG gọi là tham khảo như vietw0rm.net : ở đây bắt đầu học đc cách kiếm paypal, sau đó nghe nói có 1 đại gia là VHC nên sang đó học hỏi : ở đây biết đc hack shop(hôm qua thì bị banned roài) , h thì đang đóng quân làm ăn ở cardchua, hy vọng đc lâu 1 tí…. tóm lại là vào UG do cái domain của lớp mie cuộc đời xô đẩy….

10. Mr.KAZI
Hồi lớp 11 ! mở website giải trí tổng hợp cho quê hương.
được một thời gian 4rum phát triển khá rầm rộ. Rank cao.
Mọi người tập trung hết về site mình.
rồi sau đó có 1 anh muốn thuê cái Index ( để làm gì ko biết )
mỗi tháng trả cho 200k ! ( Sướng quá cho thuê liền )
rồi lại tiếp sau đó. có một người cũng lập 1 cái website để cạnh tranh với site mình
cạnh tranh ko đc hắn qua sang DDos, Hack, xin Pass Admin bảo có việc
kiếm tra Source thì thấy mấy con Shell . Cứ tưởng nó vô hại  để yên đó.
4rum liên tiếp bị Hack . Mình đã nhờ đến anh Wicky bảo mật, Admin gapnhau.net và rất nhiều người nữa . và cuối cùng… 4rum vẫn bị Hack =.=!
Quyết tâm trả thù là cái đầu tiên
Cái thứ 2 là muốn xem tại sao cái Index cuả mình có giá 200k

Be Continue >> Đời UG :::: Đam mê – Tiền Và Gái ::: [Part 2] – End ….
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

1 nhận xét

  1. hay, khâm phục bạn
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!