J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

CCEnhancer: Bổ sung 500 ứng dụng cần dọn rác cho CCleaner

CCleaner có lẽ đã không còn xa lạ gì với những người sử dụng máy tính. Đây được coi là sự lựa chọn tối ưu khi chúng ta muốn dọn dẹp hệ thống và tối ưu các phần mềm cụ thể có thể gây chậm máy. CCEnhancer sẽ là cánh tay phải đắc lực cho phần mềm này khi hỗ trợ tối ưu tới 500 phần mềm khác nhau cho máy tính.
 
Phiên bản mới nhất của CCEnhancer bổ sung thêm 230 ứng dụng mới, nâng tổng số ứng dụng được hỗ trợ lên con số 500. Với CCEnhancer, hiệu quả dọn “rác” hệ thống của CCleaner sẽ tăng lên gấp bội.
 
Nếu máy tính chưa cài đặt sẵn CCleaner, bạn có thể tải về miễn phí phiên bản mới nhất CCleaner 3.13 tại đây (dung lượng 3.36 MB, tương thích với mọi Windows).
 
Tiếp đến, bạn tải miễn phí CCEnhancer 2.5 tại đây (dung lượng 277 KB, tương thích với mọi Windows, yêu cầu bạn phải cài đặt CCleaner trước đó). Sau khi tải về, bạn chỉ việc chạy trực tiếp CCEnhancer mà không cần cài đặt, nhấn nút Download Lastest để chương trình tự động cập nhật danh sách ứng dụng được hỗ trợ mới nhất.
 
 
Trong trường hợp bạn muốn cài đặt CCEnhancer 2.5 cho phiên bản Portable của CCleaner, hãy chọn chức năng Functions > Install For Portable CCleaner từ giao diện chính.
 
 
Sau khi cài đặt, CCEnhancer sẽ tự động tích hợp vào CCleaner, bạn có thể xem danh sách các ứng dụng mới bổ sung bằng cách chọn chức năng Cleaner từ giao diện chính của CCleaner, mở thẻ Applications, các ứng dụng mới đều được đánh dấu * để phân biệt với các ứng dụng có sẵn. Một số ứng dụng mới bổ sung như: Firefox Updates, Adobe Camera Raw Cache, MS Office Temp Files, Yahoo Messenger Profiles, Windows DVD Maker,… Bạn chỉ việc đánh dấu chọn trước tên ứng dụng muốn làm sạch “rác”, sau đó nhấn Run Cleaner.
 
 
Tham khảo: Addictivetips
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!