J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Làm thế nào để tham gia vào Anonymous?

Vậy là bạn muốn gia nhập Anonymous? Bạn không thể gia nhập Anonymous. Không ai có thể gia nhập Anonymous.
Chúng tôi có một cuộc chiến lâu dài đang đợi phía trước. Cùng nhau làm việc để hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn. Cùng nhau chúng ta có thể làm những điều mà các quan chức được bầu từ chối làm. Khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. We are Legion. Expect US.


Anonymous
Làm sao để gia nhập Anonymous - Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Để bảo vệ sự riêng tư của bạn: Nhấn vào đây!

Lời nói đầu: Vậy là bạn muốn gia nhập Anonymous?

Bạn không thể gia nhập Anonymous. Không ai có thể gia nhập Anonymous.

Anonymous không phải là một tổ chức. Nó không phải là một câu lạc bộ, không phải là một buổi tiệc hay thậm chí là một chuyển động. Không có điều lệ, không có đường lối rõ ràng, không có phí thành viên. Anonymous không có người đứng đầu, không có nhà tư tưởng. Trên thực tế, nó thậm chí không có một hệ tư tưởng nhất định.


Tất cả chúng tôi là những người đi cùng nhau một chặng đường ngắn - nhiều hơn là những chiếc máy tính mà chúng ta gặp trên xe buýt hay xe điện: Với một thời gian ngắn chúng tôi đã ở trên cùng một chuyến đường, chia sẻ mục tiêu chung, mục đích hay những điều không thích. Và ở trên chuyến hành trình này cùng với nhau, chúng ta cũng có thể thay đổi thế giới.

Không ai có thể đại diện cho Anonymous. Không ai có thể nói rằng: Bạn được vào, bạn phải ra. Bạn vẫn muốn gia nhập Anonymous chứ? Ồ, tất nhiên là được nếu bạn muốn.



Làm cách nào để giữ liên lạc với những người khác?

Anonymous không có trung tâm chính. Chúng tôi sử dụng cơ sở hiện tại của Internet, đặc biệt là những mạng xã hội.

Vào thời điểm của bài viết này, Facebook, TwitterIRC được sử dụng để tổ chức hầu hết hoạt động hội nhóm. Nhưng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, đó có lẽ là những nơi tốt nhất để bắt đầu. Tìm kiếm những từ giống như "anonymous", "anonops" và những từ khóa mà có thể kết nối đến những hoạt động của chúng tôi.

Làm thế nào để nhận ra một Anonymous khác?

Chúng tôi đến từ mọi địa vị trong xã hội: Chúng tôi là sinh viên, công nhân, thư kí, thất nghiệp; Chúng tôi trẻ hay già, những người tìm kiếm niềm vui hay những nhà hoạt động. Chúng tôi đến từ mọi chủng tộc, quốc gia và những dân tộc. Chúng tôi có rất nhiều.

Chúng tôi là những người hàng xóm, đồng nghiệp, thợ cắt tóc, nhân viên lái xe buýt và người quản lý mạng lưới của bạn. Chúng tôi là người ở trên đường phố với chiếc vali và cô gái ở quán bar mà bạn đang cố gắng tán gẫu. Chúng tôi là anonymous. Nhiều người trong chúng tôi có vẻ như mang chiếc mặt nạ Guy Fawkes trong những cuộc biểu tình. Vài người trong chúng tôi thậm chí để lộ ảnh của họ trên mạng xã hội. Điều đó giúp chúng ta nhận ra nhau.

Bạn đã từng bị xâm nhập?

Nếu bạn nói với một Anonymous khác, bạn sẽ không thể nào biết được anh ta là ai. Anh ấy có thể là một hacker, cracker, kẻ lừa đảo, người quản lý, điệp viên -- hay chỉ là gã hàng xóm của bạn. Hay con gái anh ta. Trở thành Anonymous không phải là bất hợp pháp. Và cũng không phải bất hợp pháp nếu đeo những chiếc mặt nạ Guy Fawkes. Giữ điều đó ở trong tâm trí. Nếu cá nhân bạn không có tham gia vào những hoạt động phạm pháp, bạn không có gì phải lo lắng.

Làm thế nào để bảo vệ quyền riêng tư của tôi?

Tự tạo ra một bí danh, một biệt hiệu, một bút danh... tùy theo ý của bạn, chỉ cần tạo ra thứ gì đó. Sau đó đăng kí một tài khoản email với cái tên đó với một trong những nhà cung cấp thư điện tử. Sử dụng địa chỉ email này để đăng kí tài khoản Twitter, Facebook, vân vân... Chắc chắn rằng xóa bỏ tất cả cookies trước khi sử dụng danh tính mới của bạn, hoặc tốt hơn hết là sử dụng một trình duyệt web khác cho Anonymous và một cho những hoạt động khác.

Nếu bạn cần bảo mật cấp cao hơn, hãy hỏi chúng tôi về mã hóa, steganography, TOR, vân vân. Nhiều người trong số chúng tôi biết làm cách nào để sử dụng chúng. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng nhu cầu bảo mật của bạn. Chúng tôi sẽ không bao giờ hỏi thông tin cá nhân của bạn. Nếu chúng tôi làm vậy, chúng tôi không mong đợi một câu trả lời thật sự; Và cũng không phải bạn.

Hướng dẫn hoàn chỉnh ở đây: Click

Điều phải làm là gì?

Người duy nhất mà có thể nói bạn rằng bạn nên làm gì chính là bạn. Đây cũng là người duy nhất mà bạn nên theo. Chúng tôi không có người những người lãnh đạo. Bạn cũng là người duy nhất chịu trách nhiệm đối với hành động của mình. Làm điều gì bạn nghĩ là đúng. Đừng làm những gì bạn nghĩ là sai.

Có bao nhiêu Anonymous?

Chúng tôi có nhiều hơn bạn nghĩ. Chúng tôi có nhiều hơn tất cả suy nghĩ của bất kể ai. Chúng tôi có rất nhiều.

Và bây giờ bạn là một trong số chúng tôi. Chào mừng đến với Anonymous!
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!