J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Tối ưu, tăng tốc trình duyệt Firefox

Mozilla Firefox là một trình duyệt web miễn phí mã nguồn mở. Trong bài này Juno_okyo sẽ chia sẻ với các bạn công cụ tối ưu, tăng tốc trình duyệt Firefox.
Tối ưu, tăng tốc trình duyệt Firefox

Mozilla Firefox (tên ngắn gọn là Firefox) là một trình duyệt web miễn phí mã nguồn mở được phát triển bởi tập đoàn Mozilla. Hiện tại thì Firefox là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất thế giới.

Trong bài viết này, Juno_okyo sẽ chia sẻ với các bạn công cụ do chính tôi viết dựa theo các cấu hình được công khai tại đây để tối ưu và tăng tốc cho trình duyệt Firefox.

Tối ưu, tăng tốc trình duyệt Firefox



Đây là một công cụ nhỏ viết bằng ngôn ngữ AutoIt để tự động cấu hình dựa theo tập tin TXT với các khóa và giá trị giúp tối ưu Firefox để đạt tốc độ và hiệu suất tốt nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấn nút Start!

Chú ý: Bạn cần tắt Firefox trước khi chạy chương trình! Nếu thực hiện cấu hình trong khi Firefox đang chạy thì mọi thay đổi sẽ bị thiết đặt lại như ban đầu. Dù chương trình có thể tự động đóng tiến trình Firefox giúp bạn nhưng bị ép tắt thì dễ gây ra Crash, do đó bạn nên tắt thủ công sẽ tốt hơn!

Các bạn có thể tại về theo một trong những liên kết sau:
Mật khẩu giải nén: junookyo.blogspot.com
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

3 nhận xét

  1. Rất muốn xài firefox mà hay bị giật, ko mượt, thank you!
  2. chạy tool tối ưu này xong có bị mất các bookmark ko bạn ơi
  3. ad kiểm tra lại xem, e chạy tool này thì xem video ko hiện thanh để tua
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!