J2TEAM Security: A must-have extension for Chrome users. Install now!

Tớ đã "chơi" Flappy Bird như thế nào?

Tớ đã "chơi" Flappy Bird như thế nào?
http://picture.playpark.vn/Img/chu2_pp_496.jpg

Chào các bạn! Lâu rồi không đăng Tutorial mới nên hôm nay Juno_okyo sẽ chia sẻ một video "funny" với tiêu đề Tớ đã "chơi" Flappy Bird như thế nào?

OK, bạn chơi Flappy Bird mà không thể nào đạt điểm cao? Bạn luôn bị va đầu vào cột hay đang bay thì "rụng"? Vậy đây là bí kíp đạt điểm số cao trong Flappy Bird dành cho bạn ;)





Just for fun!

Chúc các bạn thành công và có những điểm số cao để "ha oai" với bạn bè!

P/S: bạn nào cần clip "tốc độ bình thường" và chi tiết hoặc file PSD mà mình làm trong clip thì liên hệ với mình qua eMail nhé :D
Leader at J2TEAM. Website: https://j2team.dev/

3 nhận xét

  1. Bó tay Juno
  2. Mình thấy trong clip có ghép con gà bay qua dầu ăn , troll vật vã...
  3. đúng là trùm it làm gì cũng được nhanh gọn lẹ!
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

- Bạn có gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.

- Hãy viết tiếng Việt có dấu nếu có thể!